Að finna hlýju sam-mannkenndar.

Ég hef verið að prófa nokkuð áhugaverðan hlut sem felst í að spyrja sjálfa mig, hvar svo sem ég er stödd, hvort mér þyki vænt um X.

Í texta eftir Dalai Lama, færir hann rök fyrir því að til að vera hamingjusamur, eigi maður að þjálfa upp í sér samkennd í garð annarra, í stað aðgreiningar frá öðrum ..og það skipti í raun engu máli hvort einhver sé vinur manns í þessu lífi, óvinur, eða hvorugt, maður geti þjálfað upp væntumþykju til allra, sér og öðrum í hag. 

Þannig horfi ég á konuna í strætó, ríka manninn á jeppanum, asíubúann að safna dósum, fyrrverandi vinkonur mínar. Þetta er alveg ruglandi í ríminu þegar ég sé fyrir mér andlit yndislegrar frænku og skipti andlitinu út fyrir fíflið í vinnunni en reyni að halda í sömu hlýju tilfinninguna.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hvíslandi Fugl
Hvíslandi Fugl
Hvíslar ástarorðum um frumskóg bloggsamfélagsins.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 104

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband