Góšur Fašir

Ķ staš žess aš skammast sķn og kveljast fylgdi hann sannfęringu sinni og višurkenndi fyrir barni sķnu aš hann vęri stoltur fašir žess. Žessi prestur er mjög hugrakkur, ef ég vęri kažólskur prestur veit ég ekki hvort ég myndi žora aš hętta starfi, stöšu og öryggi svona. En ég ber viršingu fyrir žvķ.


Being unwanted, unloved, uncared for, forgotten by everybody, I think that is a much greater hunger, a much greater poverty than the person who has nothing to eat.
Mother Teresa


mbl.is „Ég er pabbi"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jį - žaš žarf hugrekki til aš vera mašur sjįlfur - žessi mašur er sannkristinn - žvķ sį sem trśir į Jesś heilshugar - višurkennir sig eins og hann er - vitandi aš allir menn eru breyskir - enginn fullkominn - ašalatrišiš er aš vera heišarlegur - žaš er Guši žóknanlegt - aš lifa ķ sannleika!!! Žaš er ljósiš sem talaš er um ķ Biblķunni, sį hugrakki sem segir satt um hver hann er - myrkriš er sį sem felur hver hann er, sį huglausi. Frįbęr grein!!

Įsa (IP-tala skrįš) 26.8.2007 kl. 09:54

2 Smįmynd: Įsgeršur

Jį,,žaš er ekki alltaf aušvelt aš vera heišarlegur,,,en hann er žaš sannarlega žessi mašur,,og tekur įbyrgš į sjįlfum sér.

Žaš žarf hugrekki til aš standa og falla meš sjįlfum sér,,,en žaš lķšur engum eins vel ķ hjartanu og žeim sem žora žvķ.

Įsgeršur , 26.8.2007 kl. 11:12

3 identicon

Sęl og blessašur "Hvķslandi fugl". Aldrei fyrr hef ég heyrt getiš um "Hvķslandi fugl". Žeir eru flestir hįvęrir. Ég var ķ Englandi ķ žrjįr vikur nś ķ sumar nįnar į sušausturströndinni. Žó aš ég sé alin upp ķ litlu žorpi viš sjįvarsķšuna hef ég aldrei upplifaš žvķlķkt mįvagarg hér eins og žarna. Ég hef aftur į móti fariš ķ Įsbyrgi bęši fyrir og eftir aš mįvurinn gerši sig heimakominn žar. Žvķlķk skemmd į stašnum.

Įsa Gréta og Įsgeršur eru bśnar aš skrifa įgętar athugasemdir og ég ętla ekki aš bęta viš žęr. Ętla aš hętta mér śt ķ ašra umręšu.

Ķ gegnum įrin hef ég oft hugsaš um lög og reglur kažólskra. Mér finnst žaš rangt aš banna prestum aš kvęnast. Žessar reglur voru bśnar til į 16 öld og eru löngu śreltar. Ķ dag heyrum viš um fullt af kažólskum prestum sem eru ķ sambśš og eiga börn. Žeir vęru kvęntir ef lög vęru fyrir žvķ. Einnig heyrum viš um kažólska presta sem misnota drengi sem eru ķ žjónustu fyrir kirkjuna. Drengirnir dvelja oft tķmunum saman ķ kirkjunni. Foreldrar hafa greinilega treyst prestum og treyst žvķ aš drengirnir žeirra vęru óhultir ķ Gušshśsi. Žessi lög bjóša greinilega hęttunni heim. Žvķ mišur er pottur brotinn vķšar en hjį kažólikkum ķ žessum efnum en nśna var umręšan um kažólskan prest.

Kęr kvešja

Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 02:39

4 identicon

Rósa Ašalsteinsdóttir skrifaši.

Sęl aftur. Ég talaši um lög sem hefšu veriš sett į 16 öld. Žaš er rangt. Žaš var miklu fyrr.

Žegar ég er aš lesa athugasemdir vęri fķn aš žaš vęri smį eyša į milli nafns žessi sem gerši t.d fyrstu athugasemd og nęstu athugasemd. Lķtur śt eins og Įsa Gréta hafi skrifaš athugsemd sem Įsgeršur skrifaši.

Svolķtiš klśšurslegt.

Kęr kvešja

Rósa Ašalsteinsdóttir

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 03:01

5 Smįmynd: Hvķslandi Fugl

Sęl Rósa, ég hló og hló aš lżsingu žinni į fuglalķfi.. hver hefur ekki fariš į tjörnina til aš gefa öndunum en endaš į žvķ aš gefa mįvunum..

Ég valdi mér hvķslandi fugl vegna oršatiltękisins "lķtill fugl hvķslaši žvķ aš mér".

ég skal sjį hvort ég geti fiktaš mig framśr  stillingum į commentum, ég er sammįla žaš er erfitt aš sjį hver skrifar hvaš. 

En hvort sem žaš er ķ kristni eša bśddisma finnst mér munka/nunnu lķferniš įhugavert en hef ekki nįš aš kynna mér almennilega dżpri forsendur fyrir žvķ.

Kannski mašur geri žaš į nęstunni! 

Hvķslandi Fugl, 27.8.2007 kl. 13:39

6 identicon

Sęll Hvķslandi fugl.

Ef mašur velur žaš sjįlfur aš vera munkur eša nunna žį er žaš ķ lagi og aušvita getur mašur sagt um kažólska presta aš žeir hafi vališ starfiš sitt en žaš viršist vera žeim erfitt mišaš viš žęr fréttir sem heyrast t.d. frį Bandarķkjunum. Viršast ekki geta beislaš nįttśruna sķna og nįttśran brżst śt ķ ónįttśru. Ég įkvaš aš hvķsla žessu aš žér.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa (IP-tala skrįš) 27.8.2007 kl. 16:33

7 identicon

Hę. Ķ gęrkvöldi skrifaši ég hér inn en eitthvaš klikkaši žvķ aldrei kom athugasemdin ķ outlock til stašfestingar. Bara aš ég myndi žetta almennilega.

Talaš er um aš kynlķfshvötin sé ein sterkasta frumköt okkar. Viš veršum samt aš bera įbyrg gagnvart okkur sjįlfum og sérstaklega öšrum. Ég skrifaši lķka um sifjaspell og afleišingar žess. Ég varš fyrir mikilli sorg žegar ég var barn. Ég missti móšur mķna.  Žaš hefur haft gķfurleg neikvęš įhrif į lķf mitt. Žaš var erfitt aš vera unglingur, erfitt aš fara śt į vinnumarkašinn. ég varš fyrir einelti og  grófri kynferšislegri įreitni. Ég get ekki ķmyndaš mér aš žaš sé léttara hjį žeim sem hafa oršiš fyrir sifjaspelli. Held aš žaš hljóti aš vera ennžį erfišara. Lęt žetta duga. Prufa aš senda žetta.  Vantar kall sem er aš hugsa mikiš.

Kęr kvešja

Rósa.

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 29.8.2007 kl. 14:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hvíslandi Fugl
Hvíslandi Fugl
Hvíslar ástarorðum um frumskóg bloggsamfélagsins.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 105

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband