Mettaður markaður

Hversvegna eru ekki bara gerðar fleiri heimasíður? Sérstaklega í ljósi þess að þetta blað á að vera fyrir ungt fólk! Ef sama magn fjármagns og pappírs væri notað til að kynna nýja heimasíðu, eins og er í einni útgáfu af svona blaði, hugsa ég að fólk myndi kíkja á vefinn. 

Mikið er ég fegin að bláu tunnur Sorpu séu orðnar að veruleika. Tunnur fyrir blaðaúrgang ættu reyndar að vera ókeypis eins og hann guðdómlega fallegi Þórir segir. Ég held flestir séu búnir að fá sig fullsadda af blaðaúrganginum.

Besta leiðin til velgengni á markaðnum er að uppfylla löngun neytendanna, ég legg til að forsprakkar Monitor kanni það hreinlega hvort fólk vilji frekar blað eða vefsíðu. 


mbl.is Nýtt blað fyrir ungt fólk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hvíslandi Fugl
Hvíslandi Fugl
Hvíslar ástarorðum um frumskóg bloggsamfélagsins.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband